Search

ม็อบเชียร์ลุง ขยับ! เตรียมจัดกิจกรรมต้านม็อบไล่รัฐบาล นัด วันอังคารนี้ แจ้งรายละเอียด - มติชน

koi.prelol.com
“ผู้จัดเดินเชียร์ลุง” ชี้ ม็อบเด็ก “บางคนมองไปไกลกว่าเรื่องล้มรัฐบาล” โอด เพจโดนป่วนทุกวัน ใช้คำหยาบคาย-ไม่ฟังเหตุผลดีเดย์แฟนคลับ วันอังคารนี้เตรียมพบกิจกรรมใหม่

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเพจเชียร์ลุงมการโพสต์ข้อความว่าจะมีการจัดกิจกรรมแสดงจุดยืนภายหลังหมดปัญหา โควิด-19 เพื่อเป็นการแสดงออก เช่นเดียวกับการรออกมาชุมนุมกันของประชาชน ที่บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ของกลุ่มเยาวชนปลดแอกนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหนึ่งในแอดมินเพจเชียร์ลุง(ไม่ระบุนาม) ได้ออกมาเปิดเผยแนวทางของกิจกรรมดังกล่าวที่จะจัดขึ้นว่า การออกมาชุมนุมกันนั้น ก็เปรียบเสมือนเหรียญที่มี 2 ด้าน ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเองในการเลือกยืนอยู่ในฝ่ายที่ถูกต้อง

ที่ผ่านมา เพจเชียร์ลุงเอง โดนกล่มคนที่มีทั้งเฟซบุ๊ค อวตาร และเฟซบุ๊คที่มีแอ็คเคาท์เป็นคนปกติ เข้ามาก่อกวนบ่อยพอสมควร สิ่งที่แสดงออกมานั้นเต็มไปก้วยคำหยาบคาย และเพียงแค่ด่าเพื่อเอาสะใจ โดยไม่ได้คิดจะคุยในเรื่องเหตุผลแต่อย่างใด การที่พวกเขาเหล่านี้สนใจการเมืองเป็นเรื่องที่ดี แต่แม้จะมีความเห็นต่างกันก็ควรจะคุยกันบนหลักการ และเหตุผล อย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่จะใช้ความหยาบคายเล่นงานกันแบบนี้อย่างเดียว มันก็ไม่ใช่

“ทั้งคนที่ตามในเพจเชียร์ลุงเอง หรือ ทีมแอดมินเอง ก็ได้มีการหารือกันในเรื่องนี้ และเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่า กิจกรรมที่จะจัดขึ้นนั้น เพื่อเป็นการแดสงพลังของกลุ่มคนที่มีความคิดความเชื่อ คนละแบบกับพวกเขา ในเมื่อพวกเขาออกมาเย้วๆ ได้เราก็สามารถออกมาแสดงพลังได้เช่นกัน แต่เราไม่ได้ต้องการให้เกิดความขัดแย้ง โดยในวันอังคาร เราจะมีการประกาศรายละเอียดกิจกรรมที่จะจัดขึ้นผ่านหน้าเพจต่อไปภายหลังการประชุมกันเสร็จแล้ว” หนึ่งในแอดมินเพจเชียร์ลุงระบุ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้แฟนคลับแห่คอมเม้นท์หลัง ‘เด่นคุณ’ โพสต์หุ่นสุดแซ่บ!
บทความถัดไป‘Leica Camera Thailand’ จัดงานแสดงเปิดตัว ‘Leica M10-R’ พร้อมพูดคุยกับ Leica Ambassadors ประเทศไทย

matichon

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 19, 2020 at 09:00PM
https://ift.tt/2WBxby4

ม็อบเชียร์ลุง ขยับ! เตรียมจัดกิจกรรมต้านม็อบไล่รัฐบาล นัด วันอังคารนี้ แจ้งรายละเอียด - มติชน
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ม็อบเชียร์ลุง ขยับ! เตรียมจัดกิจกรรมต้านม็อบไล่รัฐบาล นัด วันอังคารนี้ แจ้งรายละเอียด - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.