Search

เราเที่ยวด้วยกัน เปิดรายชื่อ 50 โรงแรมคืนหลักร้อยวิวหลักล้าน - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

แคมเปญเราเที่ยวด้วยกันที่กำลังเปิดให้ลงทะเบียน 5 ล้านสิทธิ์ ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้ มีโรงแรมที่พักให้เลือกทั่วประเทศ โดยเราจะได้รับค่าที่พักคืน 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน) หนึ่งท่านใช้สิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ห้อง 5 คืนตลอดโครงการ เพราะฉะนั้น ต้องรีบดูรายชื่อโรงแรมเพื่อจับจองกันก่อน

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์รวบรวม 50 โรงแรม ที่เข้ามาร่วมโปรโมชั่นเราเที่ยวด้วยกันก่อนใคร แยกตามจังหวัดและราคาห้องพักเพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในกรุงเทพมหานคร

  • บี.ยู.เพลส (ดินแดง) ใกล้ตลาดรถไฟรัชดา
  • LiT BANGKOK Residence (ปทุมวัน) โมเดิร์น อยู่ใกล้หอศิลป์กรุงเทพ และสยามพารากอน
  • กลับโฮเทล (ราชเทวี) ใกล้ Platinum
  • โซลิแทร์ โฮเทล (วัฒนา) ใกล้โซนสุขุมวิท 11 บนถนนที่ไม่เคยหลับใหล ใกล้บีทีเอสนานา
  • จัสมินซิตี้ (อโศก) ใกล้ BTS อโศก และห้างเทอร์มินอล
  • เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ แอนด์ ทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว (บางรัก) ใกล้สีลมบางรัก ใกล้ไอคอนสยาม มี Roof Top สำหรับรับประทานอาหารระดับ Michelin Star

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดชลบุรี

  • The Bayview Pattaya (บางละมุง) อยู่ใกล้หาดเห็นวิวทะเล โรงแรมอยู่ท่ามกลางความสงบ  
  • ซันไชน์ ฮิป (บางละมุง) ติดชายหาดพัทยา ไม่ต้องเดินไกล
  • แกรนด์ จอมเทียน พาเลซ (บางละมุง) ใกล้หาดจอมเทียน หรือขับรถเที่ยวหาดพัทยาก็ใกล้
  • อิสท์ตินี่ อินน์ ชลบุรี (บางละมุง) ใกล้เซ็นทรัลชลบุรี และใกล้แหล่งที่เที่ยวรอบหาดพัทยา

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

  • ซี วิลล่า (หัวหิน) ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน  
  • ฮ็อป อินน์ หัวหิน (หัวหิน) ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน  
  • ทริปเปิ้ล ซี (หัวหิน) ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้บ้านศิลปิน และใกล้สวนน้ำแบล็คเม้าท์เทน  

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดจันทบุรี 

  • นิวแทรเวิลบีช รีสอร์ท (ท่าใหม่) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวเนินนางพญา, น้ำตกพลิ้ว และชุมชนริมน้ำจันทบูร
  • ผึ้งหลวง รีเวอร์ไซด์ (เมือง) ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสิน และชุมชนริมแม่น้ำจันทบูร

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดนครราชสีมา

  • La Reina Maroc Hotel (ปากช่อง เขาใหญ่) อยู่เขาใหญ่ ใกล้เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม
  • รัชดากรโฮเทล (เมือง) ใกล้ตัวเมือง ใกล้วัดป่าสาลวัน และสวนน้ำบุ่งตาหลั่ว
  • ญาดา การ์เด้นเฮ้าส์ แอนด์ รีสอร์ท (เมือง) ใกล้อนุสาวรีย์ย่าโม

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดกระบี่

  • กระบี่โฮมทาวน์บูทีค (เมือง) ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้อ่าวพระนาง และหาดนพรัตน์ธารา
  • คริสตัล กระบี่ (เมือง) ใกล้เทศบาลกระบี่
  • ศรีสุขสันต์ รีสอร์ท (เมือง) ใกล้หาดนพรัตน์ธารา
  • เดอะ ไนซ์ (เมือง) ใกล้ถนนคนเดิน
  • อ่าวนางบุรี รีสอร์ท (เมือง) ใกล้อ่าวนาง ตั้งอยู่หน้าหาดนพรัตน์

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดเชียงใหม่

  • ดิเอิร์ธ โอเทล (เมือง) ติดถนนนิมมานเหมินทร์
  • อาสา (เมือง) ใกล้สนามบิน มีบริการชากาแฟตลอดวัน
  • ฮอม บูทีค โฮเทล (เมือง) ใกล้ดอยสุเทพและถนนนิมมาน
  • เมอร์แซนต์วิลล่าเชียงใหม่ (เมือง) ใกล้กับวิวดอยสุเทพ
  • โชตนา วิลล่า โฮเทล (เมือง) มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • เดอ ณารา (เมือง) ใกล้ถนนคนเดิน
  • เดอ วัว ลาย (เมือง) ใกล้ถนนคนเดินวัวลาย
  • ตีฆ้อง (เมือง) โรงแรมขนาดเล็กใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมือนไปเที่ยวบ้านญาติ
  • ราชมรรคา (เมือง) ใกล้วัดพระสิงห์และถนนคนเดินวันอาทิตย์
  • อิส แอม โอ (สันทราย) เงียบสงบ ใกล้แหล่งน้ำพุร้อนดอยสะเก็ด และวัดพระธาตุดอยสะเก็ด และเขื่อนแม่กวง

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดเชียงราย

  • สุขนิรันดร์ (เมือง) ใกล้หอนาฬิกาเชียงราย และวัดพระสิงห์

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดภูเก็ต

  • ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา เมอร์ลินบีช (กะทู้) บรรยากาศริมชายหาด สวย สงบ
  • อันดาคีรา โฮเทล (กะทู้) ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหาดป่าตอง และห้างจังซีลอน)

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดนครพนม

  • ยู โฮม โฮเทล (เมือง) ใกล้จุดชมวิวแลนด์มาร์กแม่น้ำโขงของนครพนม มีบริการล่องเรือชมความงามของแม่น้ำโขง เพื่อดูบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำ

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดอุบลราชธานี

  • Excella hotel (เมือง) โรงแรมสไตล์คอนโดฯ มีห้องนอนและครัวแยกกัน รวมอาหารเช้า

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดอุดรธานี

  • เดอะเลค อุดรธานี (เมือง) ใกล้สวนสาธารณะหนองประจักษ์

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดนครสวรรค์

  • โฟร์ ทู ซี เดอะ ชิล โฮเทล (เมือง) ใกล้วัดคีรีวงศ์

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดน่าน

  • นันตราคีรี (ปัว) ที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดบุรีรัมย์

  • ศรีอนันต์บูทีค (เมือง) ใกล้สนามช้าง และบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดพิษณุโลก

  • พูนสุข เรสซิเด้นท์ (เมือง) ใกล้ถนนคนเดิน และวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดลพบุรี

  • ฮอลิเดย์ (เมือง) ใกล้พระปรางค์สามยอด

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดสุโขทัย

  • ภาษาไทยรีสอร์ท (เมือง) ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย และวัดช้างล้อม

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดระนอง

  • รัตนสิน (เมือง) ใกล้แหล่งท่องเที่ยวภูเขาหญ้า พระที่นั่งรัตนรังสรรค์

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

  • ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (ขนอม) ใกล้ริมหาดขนอม

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

  • พังปริงบีช รีสอร์ท (ใกล้สมุย) ใกล้วัดไอ้ไข่ 10 กิโลฯ

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดพังงา

  • บ่อแสนวิลล่า แอนด์ สปา (ทับปุด) มีทุกอย่างอยู่ในโรงแรม ทั้งสปา สระว่ายน้ำ และวิวธรรมชาติ

โรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน" ในจังหวัดปัตตานี

  • ซี.เอส.ปัตตานี (เมือง) ตลาดปัตตานีบาร์ซ่า

ทั้งหมดนี้ เป็นรายชื่อโรงแรม รีสอร์ต ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ตั้งแต่เปิดรับสมัครลงทะเบียนถึงวันที่ 13 ก.ค. 2563 หากคุณสนใจติดตามรายชื่อโรงแรมอื่นๆ ก็เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ "เราเที่ยวด้วยกัน" 

วิธี Check In - Check Out ให้แก่ผู้เข้าพัก

ผู้เข้าพักจะได้รับเงินคืน ก็ต่อเมื่อได้รับการตรวจสอบว่าได้เข้าพักยังที่พักในเขตพื้นที่นอกจังหวัดที่ไม่ใช่รายชื่อบนทะเบียนบ้านของตัวเอง โดยทางที่พักจะเป็นผู้เช็กอินและเช็กเอาต์ให้ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน เพราะฉะนั้นผู้เข้าพักทุกท่านต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันถุงเงินมาเพื่อรับชำระเงิน และรับเงินคืนด้วย

ข้อมูลจาก เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม :

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 15, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2ZtmBuG

เราเที่ยวด้วยกัน เปิดรายชื่อ 50 โรงแรมคืนหลักร้อยวิวหลักล้าน - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราเที่ยวด้วยกัน เปิดรายชื่อ 50 โรงแรมคืนหลักร้อยวิวหลักล้าน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.