Search

จังหวัดลำพูน นำจิตอาสาร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวงเฉลิมพระเกียรติ - เชียงไหม่นิวส์

koi.prelol.com
เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 ที่ บริเวณสะพานท่านาง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นำจิตอาสา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้า และประชาชน ร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวงเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 และวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี พ.ศ. 2563

โดยได้ร่วมกันโยนลูก EM บอล และน้ำหมักชีวภาพ ลงแม่น้ำกวง ซึ่งสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดลำพูน จัดขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปรับปรุงคุณภาพน้ำ อนุรักษ์ฟื้นฟูสภาพแม่น้ำกวงให้ดีขึ้นในช่วงวิกฤติ และส่งเสริมความร่วมมือให้ทุกภาคส่วนและชุมชนมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวง โดยบูรณาการความร่วมมือในการปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อมของหน่วยงานภาครัฐ ให้บังเกิดประโยชน์และประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเดือนมิถุนายนนี้ เป็นเดือนมหามงคล

ทั้งนี้จังหวัดลำพูนร่วมกับคณะทำงานแก้ไขปัญหาและกำจัดผักตบชวาในแม่น้ำกวง โดยมีหน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีแม่น้ำกวงที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวนทั้งสิ้น 11 แห่ง ร่วมกันจัดกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวงเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3มิถุนายน 2563 และวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน ประจำปี พ.ศ. 253 โดยร่วมกับทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานราชการและประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 80 คน

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
June 05, 2020 at 04:45PM
https://ift.tt/2AOOjsg

จังหวัดลำพูน นำจิตอาสาร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวงเฉลิมพระเกียรติ - เชียงไหม่นิวส์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จังหวัดลำพูน นำจิตอาสาร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำกวงเฉลิมพระเกียรติ - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.