Search

"เวียร์" รับคบ "เบลล่า" 8 ปีมีแต่ความเข้าใจเพิ่มขึ้น ไม่กดดันคนเชียร์ "แต่ง" - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้างกับละคร “ม่านบังใจ”

“ไม่ค่อยมีนะละครแนวนี้ ไม่มีมาสักพัก ถ้าไม่คอมเมดี้ แนวนี้ก็ไม่ค่อยมี จริงๆผมก็อยากรับละครง่ายๆ ละครที่ยากๆ บู๊ๆ ดราม่าจัดๆ พักก่อน คือจริงๆยังไม่ค่อยมีบทแบบนั้นมาสักพักแล้ว จริงๆบทที่คิดว่ายากปกติเนี่ยมันก็ไม่ง่ายนะ มันก็ยาก ยากที่จะทำให้บทประมาณนี้ให้มันโดดเด่นแล้วก็มีคนสนใจ กลายเป็นละครที่ถูกมองข้ามหรือเปล่า ผมว่าแบบนี้มันยากกว่านะ เพราะจะเล่นอะไรให้มันเกินบทประพันธ์มันก็ไม่ได้ จะต้องอยู่ในความยากปกติ แต่ต้องทำให้มีเสน่ห์”

เคมีกับมุกดาเป็นอย่างไรบ้าง

“ดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรจริงๆ ทุกอย่างอยู่ที่บท ที่ผู้กำกับ อยู่ที่เราด้วย ตัวมุกดาเขาก็ฟรี แรกๆพยายามคือน้องเขาต้องทลายกำแพง เพราะน้องเขาเป็นคนนิ่งๆ ไม่ได้แบบมีความอ้อร้อ ก็กลัวจะทำให้ทุกอย่างดูจืดเกิน ผู้กำกับก็จะบอกมุกดา เราต้องอย่างนี้ อย่างนั้นเราจะไปเข้ากับผู้ใหญ่เราต้องมีความเขินอาย ไม่ใช่ไปมองตาเขา คือเขาสู้ตาคนไง จริงๆมันก็ดีล่ะ แต่จะใช้กับคาแรกเตอร์เด็กๆแบบในเรื่องไม่ได้ ก็แก้กันจนเขาเข้าใจสบาย”

มุกตั้งฉายาให้เวียร์เยอะอยู่ “น่าจะเยอะอยู่ (เวียร์หันไปถามมุกดาตั้งฉายาอะไรให้บ้าง มุกเลยบอก อนาล็อก) คือผมอยู่ในยุคโบราณ แต่จริงๆไม่ใช่นะ เขาบอกว่าพี่เวียร์อยู่ในยุคที่ใครๆก็ต้องดูละคร พี่เวียร์ก็เลยได้เปรียบหนู สมัยก่อนนั้นการแข่งขันน้อย เขาก็จะบอกพี่โชคดีอยู่ในยุคที่มีพระเอกแบบ 2-3 คน คืออิจฉาผม (หัวเราะ) ผมก็เลยตอบกลับไปว่าแล้วตอนนี้เหลืออยู่ตรงนี้กี่คน (หัวเราะ) ก็เลยบอกเขาว่าให้ดูพี่เป็นตัวอย่าง เพราะพี่อยู่ทั้งยุคอนาล็อกและยุคเปลี่ยนผ่านมาเป็นดิจิทัล”

หลังจากเรื่องนี้มีเรื่องอื่นต่อหรือยัง

“มีครับ แต่อีกสักพักเดือนตุลาโน่นเลยครับ ตอนนี้ได้พักยาว พักแล้วก็พักอีก”

ปีนี้น่าจะเป็นปีที่เวียร์ไม่ได้ไปเที่ยวหรือเปล่า “จริงๆก็อยากไปแต่ติดอะไรหลายๆอย่าง ทั้งติดโควิดอะไรด้วย คิดว่าปีหน้าโน่นล่ะ ถึงจะได้เห็นอะไรชัดเจนว่าเราจะไปเที่ยวได้ไหม”

มีแพลนหรือยัง “แพลนเยอะไปหมดเลยแต่ก็ต้องรอนะว่ามันไปได้จริงไหม ไม่ใช่ไปถึงโดนกักตัว พอกักตัวเสร็จต้องกลับแล้ว คือกลับมาก็ต้องกักตัวอีก เรียกว่า เดือนนึงอะ ดังนั้นไม่รู้จะไปทำไม”

จริงๆเวลาเวียร์อยู่บ้านก็ดูแฮปปี้นะดูไม่ได้อึดอัดหรือกังวลอะไร “ใช่ ชิลๆ มีความสุข เพราะปกติถามว่าอยู่บ้านไหม ถ้ามีเวลาก็จะอยู่ แต่ส่วนมากคือทำงานออกกอง ไปอีเวนต์ต่างจังหวัด ตอนนี้พอได้อยู่บ้านก็จะเพลิน”

เวียร์เป็นสายถอดด้วย “ปกติอยู่บ้านไม่เคยใส่เสื้อนะจ๊ะ อยู่บ้านผมก็ใส่กางเกงฟุตบอลตัวเดียว เรียกว่าเราชินที่เห็นคือคุณลุง คุณน้า คุณอาเวลาอยู่บ้านแบบผู้ชาย เขาก็ไม่ใส่เสื้อหรอก”

แสดงว่าที่เห็นๆในไอจีคือเป็นเรื่องปกติ “ใช่ ปกติ คือถ้าเห็นแบบใส่เสื้อที่บ้านนี่คือแบบเกรงใจคนในโลก โซเชียลว่า มึงจะถอดทำไม แต่จริงๆคือผมไม่เคยใส่เสื้ออยู่บ้าน ผมปลูกต้นไม้ จะใส่เสื้อทำไมล่ะ ผมอยู่คนเดียว ออกกำลังกายอยู่บ้านก็ไม่ใส่”

คนแซวเป็นคนสวนที่หล่อมาก “(หัวเราะ) คือไม่ค่อยใส่ ถ้าออกกำลังกายอยู่บ้านผมไม่ใส่นะ เพราะจะได้ดูไลน์บอดี้ด้วย ท่ามันถูกมั้ย แล้วตัวผมก็ไม่ชอบใส่ ถ้ายิมไหนถอดได้ผมก็ถอด จะได้ดูว่าทำท่าถูกไหม”

ถือว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาได้พักงานนานที่สุดหงุดหงิดมั้ย

“ไม่หงุดหงิดนะ หาอะไรทำ ทำโน่นทำนี่ตลอด บ้านก็มีออกมาบ้าง ซื้อของเข้าบ้านบ้าง เพราะบ้านเราอยู่ในละแวกที่เดินทางออกมาง่าย เสียอย่างเดียวที่ไม่มีรายได้ มีแต่รายจ่าย เวลา 3 เดือนที่จ่ายอย่างเดียว ผมมีช็อปปิ้งออนไลน์ด้วย จริงๆก็เพิ่งมาช็อปเป็นเพราะว่าเป็นพรีเซนเตอร์ เขาก็มาสอนว่าทำยังไง”

เคยแซวเบลล่าว่าช็อปเก่ง ตอนนี้โดนเขาแซวกลับบ้างไหม “ไม่ครับ เพราะเขาเนี่ยคือสั่งทีของอะไรมาเต็มไปหมดเลย บางทียังไม่ได้แกะ แล้วก็ลืมว่าสั่งอะไรมาบ้าง”

ในช่วงนั้นก็ยังได้ไปมาหาสู่กับเบลบ่อยมั้ย

“ก็มีครับ แต่น้อยมาก เพราะบ้านน้องแบบมีผู้เฒ่า คือมีคุณยายแล้วเราก็ไม่อยาก คือใครจะไปรู้ล่ะใช่ไหม ดังนั้นเราก็พยายามเจอกันให้น้อย โซเชียลเอา”

มิน่าล่ะในโซเชียลหวานหนักมาก “ก็ไม่นะ ปกติ”

เห็นว่าวันเกิดเขาก็มีเซอร์ไพรส์อะไรให้ “ครับ”

คือมันก็จะเป็นความน่ารักที่เขาทำเป็นปกติอยู่แล้วหรือเปล่า “ใช่ครับ”

คนเริ่มเชียร์เรื่องแต่งมากๆ เวียร์กดดันมั้ย “ไม่ครับ เพราะสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของเราอยู่แล้ว ลุ้นก็ได้ เชียร์เต็มที่แต่สุดท้ายยังไงมันก็เป็นเราที่เป็นคนตัดสินใจ”

จริงๆด้วยวัยน่าจะอยู่ในช่วงสร้างครอบครัว “ใช่ครับ เพื่อนๆผมส่วนใหญ่ก็เริ่มสร้างครอบครัวกันแล้ว แต่ผมยังรู้สึกชิล อยากมีครอบครัวตอนที่พร้อมดีกว่า คือเรายังสนุกกับการทำงานอยู่เลย เรายังมีอะไรที่อยากจะทำแล้วยังไม่ได้ทำอยู่เลย คือบางคนอาจจะคิดว่ามีครอบครัวแล้วยังทำงานได้ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ ถ้าจะมีก็ต้องดูแลเต็มที่ ยิ่งเฉพาะกับผู้หญิงคือต้องออกจากงานเลย เราก็ต้องเข้าใจจุดนั้นว่าพร้อมหรือยัง ดังนั้นรอตอนที่พร้อมดีกว่า เดี๋ยววันนึงเราจะรู้ด้วยตัวเราเองทั้งคู่ว่า ถึงเวลาแล้ว ได้แล้ว มันไม่ได้อยู่ที่คนอื่นเนอะ แต่ว่าแรงเชียร์มันก็ดี แต่ก็ต้องใช้เวลา”

คู่เราคบกันกี่ปีแล้ว

“ต้องมี 8 ปี แป๊บๆเนอะ ชิลๆ ก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ช่วงโควิดก็ได้เรียนรู้กันมากขึ้น มันก็รู้เลยว่า สบาย มันอยู่ได้ว่ะ”

เวียร์เคยคุยเรื่องแต่งแนวๆนี้กับเบลบ้างมั้ย “ก็มีบ้างครับ แต่เราไม่ได้แบบว่ามาซีเรียสว่าจะต้องปีนี้เดือนนี้”

จะว่าไปเบลเขาก็ดุเหมือนกันนะ บางทีมีเบรกเวียร์ผ่านสื่อ “ผมว่าเนี้ยบมากกว่า คือเขาเนี้ยบ มีความเป๊ะใช้ได้อยู่”

แล้วเวียร์จะเบรกเขาเรื่องอะไร “โห...เยอะนะ จริงๆต่างคนต่างเบรกกันอะ คือมันก็มีอยู่แล้ว เบรกกันประจำผลัดกันเบรก”

เกี่ยวกับการแสดงมีมั้ย “ไม่ครับอันนั้นเต็มที่นะคืองานใครงานมันได้เลย เราไม่ได้เบรกกันเรื่องงาน เป็นเรื่องที่ต้องรู้กันอยู่ แล้ว ว่าเวลาทำงานคือการแสดง อันนี้ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว สบาย”

เห็นเวียร์มาทำแชนแนล เป็นอย่างไรบ้าง

“ก็ดีนะครับ สนุกดี เพลินๆ คือเหมือนช่วงโควิดรายการซูเปอร์เวียร์ก็ไม่ได้อัด ไม่มีอะไรให้คนดู เขาก็คงอยากเห็นว่า
เราทำอะไร อยากเห็นเราอยู่ในหน้าสื่อ ไม่ได้หายไปไหน ผมก็เอาไอ้ที่เราเคยถ่ายเก็บไว้ ทยอยตัด ลองปะติดปะต่อกัน ไม่งั้นคือคนก็คิดถึงเราอะแฟนๆ”

แล้วเบลล่าจะมาโผล่ในแชนแนลเวียร์บ้างมั้ย “คงยังอะ เต็มที่เขาก็เป็นตากล้องให้ เพราะว่าเขาก็มีช่องของเขานะ ช่องที่เขาออกของเขา”

มีคนเรียกร้องนะอยากให้ออกคู่กัน “คงไม่หรอกครับ ก็เกรงใจ จริงๆคือไปด้วยกันอยู่แล้ว เขาอาจจะมาถ่ายให้ เราไม่จำเป็นต้องมาดึงยอดวิวด้วยการที่เห็นเราอยู่ด้วยกันอะไรแบบนั้น”

แต่มันก็จะดูเป็นฟีลที่น่ารักนะอยู่ด้วยกัน “เดี๋ยวค่อยว่ากัน เพราะผมยังไม่ได้ถนัดแบบนั้น”

แสดงว่าทริปที่ไป น้องก็ไปด้วยอยู่แล้ว “ครับ ไปถ่ายให้ คือเป็นตากล้องแบบเอกซ์คลูซีฟ ค่าตัวแพง”

เลี้ยงข้าวกี่มื้อ “จ่ายเป็นเงินสด 6 หลักต่อเทป เบลล่าโปรดักชัน”

ฝีมือเขาได้ใช่ไหม “ได้อยู่แล้ว คือใครก็ถ่ายได้ แล้วเขาก็เก่ง”.

Let's block ads! (Why?)



"เพิ่มขึ้น" - Google News
June 20, 2020 at 08:15AM
https://ift.tt/3dbN8k0

"เวียร์" รับคบ "เบลล่า" 8 ปีมีแต่ความเข้าใจเพิ่มขึ้น ไม่กดดันคนเชียร์ "แต่ง" - ไทยรัฐ
"เพิ่มขึ้น" - Google News
https://ift.tt/2Y8r7Pd
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เวียร์" รับคบ "เบลล่า" 8 ปีมีแต่ความเข้าใจเพิ่มขึ้น ไม่กดดันคนเชียร์ "แต่ง" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.